สารบัญ ลายสัก รอยสัก

โลชั่นลายสักที่ดีที่สุด

โลชั่นลายสักที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์ Tattoo Aftercare ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยในการรักษาผิวของคุณอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ในบทความนี้ เราจะบอกถึงโลชั่นลายสักตัวที่ดีที่สุดในตลาด เพื่อให้คุณสามารถเลือกโลชั่นลายสักที่คุณมั่นใจได้ เพื่อให้แน่ใจว่ารอยสักใหม่ของคุณจะหายสนิท

ทำไมคุณควรใช้โลชั่นกับรอยสักใหม่

เมื่อหมึกของคุณเป็นหมึกใหม่ มันจะเป็นแผลเปิดขนาดใหญ่ แผลนี้ต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มกระบวนการรักษา และอีก 2-3 สัปดาห์ถัดไปจากการสักของคุณ มิฉะนั้น แผลอาจมีแนวโน้มที่จะติดเชื้อ ระคายเคือง และหายดีได้ นี่คือจุดที่โลชั่นบำรุงหลังการดูแลผิวมีประโยชน์มาก

ขี้ผึ้งสัก – ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักใช้ในช่วงสองสามวันแรกของการรักษาเท่านั้น ขี้ผึ้งมักประกอบด้วยวิตามินในปริมาณที่เข้มข้นกว่าซึ่งใช้เพื่อช่วยรักษาผิวและช่วยปิดแผลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในระหว่างขั้นตอนการรักษาเบื้องต้น

แม้ว่าการรักษาในระยะแรกจะมีประโยชน์มาก แต่ก็ไม่แนะนำให้ใช้ขี้ผึ้งกับรอยสักเป็นเวลานานกว่า 2-3 วันแรกของการรักษา เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะค่อนข้างหนาและมัน (และส่วนใหญ่เป็นน้ำมันปิโตรเลียม) แม้ในการใช้งานที่เบากว่า เนื้อสัมผัสที่หนาของน้ำมันก็สามารถปกปิดบาดแผลและป้องกันไม่ให้ ‘หายใจ’ ได้อย่างเหมาะสม รอยสักจำเป็นต้องดึงองค์ประกอบ (เช่น ออกซิเจน) ออกจากอากาศเพื่อให้การรักษาดำเนินต่อไป

ส่วนประกอบหลักของขี้ผึ้งสักส่วนใหญ่คือวิตามิน A และ D วิตามินเฉพาะเหล่านี้ถูกใช้โดยผิวหนัง/ร่างกายด้วยเหตุผลทางชีวภาพที่แตกต่างกันจำนวนมาก – เหตุผลที่สำคัญที่สุดในกรณีนี้คือการรักษาผิวที่บอบช้ำอย่างมีประสิทธิภาพ (ซึ่งแน่นอน เกิดขึ้นเมื่อได้ลายสักใหม่)

1. After Inked Tattoo Aftercare Lotion

โลชั่นลายสักที่ดีที่สุด1

1. After Inked Tattoo Aftercare Lotion เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรอยสัก After Inked น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณเคยได้ยินมามากที่สุด โลชั่นนี้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับศิลปินสักและลูกค้าเหมือนกัน

ความงามของผลิตภัณฑ์นี้คือรายการส่วนผสมที่อ่อนโยนมาก และใช้เฉพาะตัวเลือกที่ดีที่สุด และเป็นธรรมชาติที่สุดเท่านั้น สิ่งนี้จะมีความสำคัญมากสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีเทียมให้มากที่สุด 

เมื่อคุณใช้บ่อยอย่างถูกต้อง After Inked Tattoo Aftercare Lotion สามารถเร่งกระบวนการรักษาได้ ในขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ว่าบริเวณที่สักของผิวหนังจะคงความชุ่มชื้นและการบำรุงไว้ได้มากที่สุด

แม้ว่าเนื้อสัมผัสจะค่อนข้างหนา แต่โลชั่นสำหรับรอยสักนี้ปราศจากปิโตรเลียม ดังนั้นจึงช่วยให้รอยสักของคุณหายใจออกตราบเท่าที่คุณไม่ได้หักโหมจนเกินไป

ในแง่ของกลิ่นจะมีกลิ่นน้ำมันองุ่นเล็กน้อย แต่แน่นอนว่ามันลงตัวมากๆ

ส่วนประกอบ: น้ำ, น้ำมันเมล็ดองุ่น, กลีเซอรีน (ผัก), กรดสเตียริก (ผัก), เชียบัตเตอร์, ขี้ผึ้งสังเคราะห์, น้ำมันเมล็ดโจโจ้บา, แอลกอฮอล์เซทิล, น้ำมันหอมระเหยส้ม, แอลกอฮอล์เบนซิลและกรดดีไฮโดรอะซิติก

โดยรวม นี่เป็นหนึ่งในโลชั่นที่ดีที่สุดสำหรับการสักในตลาด และหากใช้อย่างต่อเนื่องในช่วงระยะหลังการดูแลแรกเกิด 2-3 สัปดาห์ รอยสักของคุณควรหายดีและรวดเร็วเช่นกัน

สั่งซื้อได้ที่ 

2. Hustle Butter Deluxe

โลชั่นลายสักที่ดีที่สุด2

Hustle Butter ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเริ่มต้นของการฟื้นฟู ทำให้รอยสักของคุณชุ่มชื้นอยู่เสมอ รวมทั้งทำให้บริเวณนั้นรู้สึกเย็น และผ่อนคลาย ซึ่งจะช่วยได้อย่างมากหากคุณมีอาการคันจากรอยสักเป็นจำนวนมาก

ลูกค้าหลายคนทราบว่าเมื่อใช้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการดูแลหลังการดูแล Hustle Butter ช่วยลดปริมาณการตกสะเก็ดที่บางครั้งเกิดขึ้นบนผิวหนัง

ครีมสักนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติโดยสมบูรณ์โดยมีเพียงส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิกเท่านั้น ที่รวมอยู่ด้วย และแน่นอนว่าปราศจากปิโตรเลียมทั้งหมด เชียบัตเตอร์ และน้ำมันมะพร้าวทำให้ผลิตภัณฑ์นี้รู้สึกเรียบเนียนเมื่อทาลงบนผิว คุณสามารถใช้ Hustle Butter ต่อไปได้แม้ผิวจะหายสนิทแล้ว เนื่องจากมันยังทำหน้าที่เป็นโลชั่นให้ความชุ่มชื้นที่ดีเยี่ยม

ส่วนประกอบ: มะม่วง, ว่านหางจระเข้, เชียบัตเตอร์ออร์แกนิค, ชาเขียว, วิตามินอีคอมเพล็กซ์, น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก, โรสแมรี่ โอลีโอเรซิน, น้ำมันดอกทานตะวันและรำข้าว และน้ำมันหอมระเหยมิ้นท์ อาร์วีนัส ที่มีสาระสำคัญของมะละกอ

Hustle Butter เป็นหนึ่งในครีมสักที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน ความจริงที่ว่าโลชั่นนี้เป็นธรรมชาติ 100% หมายความว่าควรทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวแพ้ง่าย ลดโอกาสที่ปฏิกิริยาที่ไม่พึงประสงค์ต่อส่วนผสมใดๆ (ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่มีส่วนผสมเทียม/สารเคมี) 

สั่งซื้อได้ที่

https://shopee.co.th

3. Ora’s Herbal Tattoo Salve

โลชั่นลายสักที่ดีที่สุด3

Ora’s Herbal Tattoo Salve เป็นโลชั่นทารอยสักที่เป็นธรรมชาติและน่าเชื่อถืออย่างยิ่ง ประกอบด้วยส่วนผสมออร์แกนิก 100% ปราศจากสารเทียม สารเคมี

แน่นอน มันยังปราศจากปิโตรเลียมทั้งหมด รวมทั้งปราศจากจาก: ลาโนลิน พาราเบน ว่านหางจระเข้ น้ำหอมสังเคราะห์ น้ำมันมิเนอรัล ข้าวสาลี กลูเตน เมล็ดพืช และสีผสมอาหาร

แบรนด์นี้เป็นธุรกิจครอบครัวขนาดเล็กที่สร้างยาทารอยสักสมุนไพร ต้องการให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ แต่ยังมีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อนำไปใช้กับรอยสักใหม่โดยการปรับปรุงคุณภาพการรักษา และเร่งกระบวนการบำบัดทั้งหมดให้เร็วขึ้น

ข้อดีอย่างหนึ่งของโลชั่นนี้คือมีคุณสมบัติต้านจุลชีพ ซึ่งช่วยรับประกันความเสี่ยงของการติดเชื้อให้น้อยที่สุดในขณะที่รอยสักของคุณยังคงรักษาอยู่

บริษัทยังแนะนำด้วยว่ายาสำหรับรอยสักนี้ ปลอดภัยแม้หลังจากขั้นตอนการดูแลหลังเสร็จสิ้น คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้ต่อไปได้นานเท่าที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าหมึกของคุณยังคงอยู่ในสภาพดีเยี่ยมตลอดอายุการใช้งานและยังคงดูดี

ส่วนผสม: น้ำมันเมล็ดองุ่นผสมกับดาวเรืองออร์แกนิก, ต้นแปลนทินออร์แกนิก, คอมฟรีย์ออร์แกนิก, สาโทเซนต์จอห์นออร์แกนิก, หญ้าเจ้าชู้ออร์แกนิกและโหระพาออร์แกนิก, ชิกวีดออร์แกนิก, น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก, ขี้ผึ้ง, วิตามินอีและน้ำมันหอมระเหยของโรสแมรี่, ธูจา, ทีทรี

นี่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่เริ่มกระบวนการรักษา และสามารถใช้ต่อไปได้นานเท่าที่คุณต้องการ คุณสมบัติในการติดเชื้อ/ต่อต้านแบคทีเรียก็เป็นข้อได้เปรียบเช่นกัน

ครีมนี้สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าจำนวนมาก และได้รับการพิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าว่าสามารถทำงานได้ดีกับรอยสักใหม่ๆ นับพันครั้ง ดังนั้นฉันจึงไม่มีปัญหาในการแนะนำให้คุณใช้ครีมนี้

สั่งซื้อได้ที่

4. A+D Ointment

A+D Ointment

4. A+D Ointment นี่เป็นครีมรักษารอยสักเพียงชนิดเดียวในรายการนี้เพราะเป็นครีมเดียวที่คุณจำเป็นต้องใช้จริงๆ หากคุณตัดสินใจใช้ครีม

ครีม A+D เป็นผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่ใช้กับสภาพผิวที่หลากหลาย และมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งเนื่องจากการผสมผสานของวิตามินที่สำคัญมากสองชนิดที่ผิวหนังใช้สำหรับงานต่างๆ ที่หลากหลาย หากคุณยังนึกไม่ออก วิตามินทั้งสองนี้คือ A และ D

ครีมทาหลังรอยสักซึ่งแตกต่างจากโลชั่นอื่น ๆ ในรายการเป็นผลิตภัณฑ์จากปิโตรเลียม ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ นี่อาจเป็นปัญหาได้หากใช้บ่อยเกินไปเนื่องจากจะซับรอยสัก และสามารถดึงหมึกออกจากบริเวณนั้นได้หากซับมากเกินไป – แต่ใช้อย่างถูกต้องในระยะเวลาที่เหมาะสม ไม่น่าจะเป็นปัญหามากนัก .

ส่วนผสม – วัตถุประสงค์ ลาโนลิน 15.5% – ครีมทาผื่นผ้าอ้อม Petrolatum 53.4% ​​– ปกป้องผิว ส่วนผสมที่ไม่ใช้งาน: น้ำมันตับปลา (ประกอบด้วยวิตามินเอและวิตามินดี), น้ำหอม, น้ำมันแร่เบา, ขี้ผึ้งไมโครคริสตัลไลน์, พาราฟิน

ครีม A+D

ขี้ผึ้งค่อนข้างดี ในอีกด้านหนึ่ง ลูกค้าและศิลปินจำนวนมากมักจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาชื่นชอบ และสนับสนุนว่าการรักษาจะดีขึ้น และเร็วขึ้นมากเมื่อใช้ขี้ผึ้งในช่วงสองสามวันแรก

นอกจากนี้ อย่าลืมทาครีมเฉพาะในช่วงสองสามวันแรกของการฟื้นฟู (โดยปกติจนกว่ารอยสักของคุณจะเริ่มลอก หลังจากสองสามวันแรกเหล่านี้ ให้ใช้โลชั่นเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่ไม่พึงประสงค์กับรอยสักของคุณ

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ โลชั่นรอยสักที่ดีที่สุด  ที่เรา Becomeinked นำมาฝากกัน วันนี้ผมต้องลาไปก่อน สำหรับบทความหน้าเราจะพาเพื่อนๆไปดูรอยสักประเภทไหนกันอีกบ้าง ก็สามารถติดตามกันไว้ได้เลยนัครับ หากเพื่อนๆต้องการฝากคำติชมให้เรา ก็สามารถพูดคุยกันผ่านกล่องข้อความด้านล่างกันได้เลยนะครับ พบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ

หากคุณอยากได้รอยสักที่มีคุณภาพจากร้านที่เชื่อถือได้ ตามมาตราฐานความปลอดภัยของสาธารณะสุข ผมแนะนำร้านนี้เลยครับ

ลายสัก HOT

บทความลายสักล่าสุด

หมวดหมู่ลายสัก

สารบัญ ลายสัก รอยสัก