สารบัญ ลายสัก รอยสัก

ร้านสักที่มีเอกลักษณ์ และ สไตล์สุดโดดเด่น ที่รับรองว่าโดนใจคุณ

ร้าน Reminisce Tattoo Bangkok ร้านสัก Home Studio ที่คุณไม่ควรพลาด !

สิ่งที่ทำให้หลาย ๆ ชื่นชอบสิ่งที่เรียกว่ารอยสักนั้น ก็คงจะหนีไม่พ้นลวดลายอันสวยงาม และ มันก็เปรียบเสมือนกับการบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ที่ไม่มีวันลบเลือนเอาไว้บนร่างกายของเรา ดังนั้นการที่เราจะเลือกรอยสักสักหนึ่งลายลงไปบนร่างกายของเรานั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างพิถีพิถันพอสมควร เพราะคุณคงไม่อยากให้รอยสักที่เราตัดสินใจมาสร้างความเสียใจให้เราในภายหลัง

ซึ่งการที่สามารถจะตอบสนองความต้องการนั้นของคุณได้ดีที่สุดนั้นก็คงหนีไม่พ้นการเลือกร้านสักดี ๆ สักร้าน แต่ทว่าช่างสักแต่ละร้านเองก็มีสไตล์การที่ทำงาน รวมถึง สไตล์ของตัวเองที่แตกต่างกัน และนั่นเองจึงทำให้ในวันนี้เราจะขอพาทุก ๆ คนไปพบกับเรื่องราวของ ร้านสักที่มีเอกลักษณ์ และ สไตล์สุดโดดเด่น ที่รับรองว่าโดนใจคุณ กัน ซึ่งในครั้งนี้จะมีร้านไหนบ้างที่โดนใจคุณ เอาเป็นว่าเราไปเริ่มต้นเรื่องราวครั้งนี้กันเลยดีกว่า

 ร้านสัก INK AGAIN TATTOO

สำหรับร้านสักนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านสักระดับคุณภาพที่อยู่ในซอยรัชดา 36 ซึ่งตัวร้านจะไม่ได้มีขนาดใหญ่มากนัก 

แต่ทว่าฝีมือช่างสักของที่นี่บอกเลยว่าใหญ่เกินร้านไปค่อนข้างมากเลยทีเดียว เพราะว่าช่างประจำร้านของที่นี่มีประสบการณ์อยู่ในวงการสักมามากถึง 10 ปีทีเดียว 

ซึ่งประสบการณ์สั่งสมที่ยาวนานนี้เองจึงทำให้เขาสามารถที่จะสักลายได้หลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น Black Work , New School , Minimal และสำหรับใครที่อยากได้งานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทางร้านก็จัดให้คุณได้เช่นกัน 

ซึ่งถ้าใครสนใจอยากที่จะลองสักกันร้านนี้แล้วละก็ คุณสามารถไปส่องผลงานต่าง ๆ ของทางร้านเพิ่มเติมได้ที่ IG: @inkagaintattoo  

ร้านสัก AOMOA TATTOO STUDIO

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ รอยสัก

ร้านนี้คืออีกหนึ่งร้านสักที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของคนที่ชื่นชอบในงานซึ่งมีสีสันฉูดฉาด หรือ งานสไตล์

กราฟิกที่เล่นกับสี และ เส้น ได้อย่างดี โดยร้านนี้จะตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 21 ซึ่งงานของทางร้านก็จะเน้นไปที่งานที่ใช้สีค่อนข้างสดใส รวมไปถึงงานแนว New School ที่ค่อนข้างมีมิติหน่อย

ซึ่งเพราะความสวยงามอันน่าประทับใจนี้เองที่ทำร้านนี้มีบรรดาเหล่าเซเลบเข้ามาแวะเวียนใช้บริการที่นี่กันอย่างไม่ขาดสาย

มันจึงเป็นการการันตีอีกอย่างหนึ่งว่า หากคุณเข้ามาร้านนี้คุณจะต้องได้ผลงานสวย ๆ ดี ๆ กลับไปอย่างแน่นอน ส่วนสำหรับใครที่อยากชมผลงานต่าง ๆ ของร้าน คุณก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ IG: @aomoatattoo

ร้านสัก Inksmith BKK

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ความสมจริงนั้นล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนต้องการ และนั่นก็รวมถึงรอยสักเช่นกัน โดยร้านนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่สามารถสร้างรอยสักแนว Realistic ออกมาได้ค่อนข้างดูดีมาก ๆ โดยเฉพาะสำหรับใครที่อยากสักเป็นรูปของใบหน้าคน เรารับรองว่าการที่คุณมองมาที่ร้านนี้ถือว่าถูกทางแล้ว เพราะว่าทางร้านนั้นจะมีการใช้สไตล์ในการไล่โทนสีของรอยสักจนทำให้ภาพ ๆ นั้นมีความชัดแบบสุด ๆ ซึ่งใครที่ต้องการจะดูรอยสักของร้านนี้เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปชมผลงานของทางร้านต่อได้ที่ IG @inksmith_bkk 

ร้านสัก ALLTIME INK
อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "you GUYS"

อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของหนุ่ม ๆ ที่คล้าย ๆ กันนั่นก็คือ การอ่านหนังสือการ์ตูน และก็คงมีฉาก หรือ ตัวละครในหนังสือการ์ตูนอยู่ไม่น้อยเลยที่ทำให้หลาย ๆ คนประทับใจจนอยากที่จะสักสิ่งเหล่านั้นเอาไว้บนร่างกาย ซึ่งหากใครกำลังมองหาอยู่แล้วละก็ ร้านนี้คืออีกหนึ่งทางเลือกของคุณ

ซึ่งร้านนี้ตั้งอยู่ที่ Know Where Studio ซึ่งเป็นร้านสตรีทแฟชั่นที่ตั้งอยู่ในย่านสะพานควาย โดยสไตล์ถนัดของร้านนี้ก็คือการสักรูปตัวการ์ตูนจากหนังสือการ์ตูนชนิดที่ว่าราวกับปริ้นออกมาเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นลายเส้น หรือ การลงโทนแสงเงาก็เป๊ะไปซะทุกส่วน โดยใครที่สนใจอยากจะลองสักลวดลายลายเหล่านี้ลงบนร่างกายบาง คุณก็สามารถไปส่องผลงานต่าง ๆ ของทางร้านก่อนตัดสินใจได้ที่ IG: @alltimeink 

ร้านสัก NT TATTOO
อาจเป็นภาพวาดรูป หนึ่งคนขึ้นไป และ รอยสัก

นี่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านสักที่รวมเอายอดฝีมือในวงการสักเข้ามาไว้ด้วยกัน เพราะว่าประสบการณ์สักของช่างในร้านแห่งนี้มีมานานกว่า 20 ปีส่วนสไตล์งานที่โดดเด่นของร้านนี้นั่นก็คือ งานสไตล์ Black work 

โดยงานสไตล์นี้ทางร้านสามารถทำออกมาได้ค่อนข้างชัดเจนเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถดีไซน์ออกมาได้ค่อนข้างดุดันและน่าเกรงขามเป็นที่สุด จึงทำให้เหมาะกับคนที่ต้องการลวดลายแบบเท่ ๆ ดิบ ๆ ส่วนใครสนใจ คุณก็สามารถดูผลงานต่าง ๆ ของทางร้านเพิ่มเติมได้ที่ FB: @nttattoo.bangkok 

ร้านสัก TOSMILE

นี่คืออีกหนึ่งร้านที่สามารถตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบงานสีสัน เพราะว่าร้านนี้สามารถที่จะดีไซน์รอยสักออกมาด้วยสีสันที่ค่อนข้างจะสบายตา โดยพิกัดของร้านจะตั้งอยู่ที่ย่านห้วยขวาง อีกทั้งทางร้านก็ยังสามารถเปลี่ยนพวกตัวอักษร รูปครอบครัว ลายเซ็น หรือ สัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณให้กลายเป็นรอยสักอันสวยงามได้ราวกับเสกออกมาเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับใครที่สนใจการใช้สีแสนเรียบง่ายสบายตา คุณก็สามารถที่จะไปชมผลงานอื่น ๆ ของร้านประกอบการตัดสินใจได้ที่ IG: @tosmile 28

และทั้งหมดนี้ก็คือ ร้านสักที่มีเอกลักษณ์ และ สไตล์สุดโดดเด่น ที่รับรองว่าโดนใจคุณ ที่เราได้เอามาแนะนำทุก ๆ คนกัน ซึ่งรับรองว่าแต่ละร้านนี้ที่เราแนะนำไป จะสามารถรังสรรค์อันยอดเยี่ยมลงบนผิวหนังของคุณได้อย่างแน่นอน

ลายสัก HOT

บทความลายสักล่าสุด

หมวดหมู่ลายสัก

สารบัญ ลายสัก รอยสัก