สารบัญ ลายสัก รอยสัก

100 ลายสักสวยๆ เอาใจสาวกสักลาย

ลายสักสวยๆ หากว่าจะพูดถึงลายสวยๆ แน่นอนมันจะทุ่มถูกประกอบไว้ด้วยหลายๆอย่าง ยกตัวอย่างเช่นช่างสักที่ฝีมือดี แบบลายที่สวยงาม สีที่ใช้สวยงาม การวางองค์ประกอบภาพ ความเหมาะสมในการวางลายสักในตำแหน่งต่างๆ องค์ประกอบทุกอย่างนี้จึงจะสามารถบอกได้ว่าลายไหนเป็นลายที่สวยที่แท้จริง

หากคุณเลือกตีคุณค่าความสวยจากความพึงพอใจแล้ว แน่นอนว่าแต่ละคนนั้นมีความชื่นชอบที่แตกต่างกัน วันนี้เราจึงได้รวบรวมลายสวยๆ ซึ่งเราได้แบ่งแยกออกเป็นหลายแขนงให้เพื่อนๆได้รับชมกันได้อย่างเข้าใจมากขึ้นว่า ลายในปัจจุบันนั้นมีมากมายหลายแขนงเพียงใด

ว่าแล้วเราก็อย่ารอช้าเราไปรับชมกันเลยครับกับ 100 ลายสวยๆที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆ รับรองว่าเราได้คัดสรรมาอย่างดี ถูกใจกันอย่างแน่นอน

ลายสักสวยๆแนวโอสคูล

รอยสักสวยๆแนวโอสคูล หากเป็นคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความคลาสสิค รวมไปถึงเป็นคนที่มีชีวิตเรียบง่าย ลายโอสคูลนั้นถือว่าเป็นลายที่เหมาะสมกับคุณที่สุด เนื่องจากมันเป็นลายที่ไม่ยึดติดกับแฟชั่นแนวใดเลย และ ลายของมันนั้นสามารถอยู่ได้ยืนยงคงกระพัน และว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเพียงใด มันก็ยังดูเท่และดูดีเสมอ

ลายสักสวยๆแนวนิวสคูล

รอยสักสวยๆแนวนิวสคูล หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบแนวการ์ตูนสีสันฉูดฉาดสดใส แต่ยังแฝงไว้ด้วยความคลาสสิค และดูไม่เบื่อ ลายนิวสคูลนั้นถือว่าเป็นลายที่ตอบโจทย์คุณที่สุด วันนี้เราได้รวบรวมลายสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันอย่างครบถ้วนแน่นอนครับ

ลายสักสวยๆแนวญี่ปุ่น

รอยสักสวยๆแนวญี่ปุ่น หากคุณเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต และ มีความเท่ห์อยู่ในตัว ลายญี่ปุ่นนั้นถือว่าเป็นลายที่มีความเหมาะสมกับคุณ เนื่องจากมันเป็นลายที่มีมนต์ขลัง และมนต์เสน่ห์ในตัว รวมไปถึงมีลวดลาย และองค์ประกอบที่ดูดุดันอีกด้วย

ลายสักสวยๆแนวชนเผ่า 

รอยสักสวยๆแนวชนเผ่า แล้วชนเผ่าถือว่าเป็นแนวที่มีความเรียบง่าย และดูมีความคลาสสิคเนื่องจาก มันเป็นลายแนวสัญลักษณ์สัญลักษณ์แต่ละอย่างสัญลักษณ์แต่ละชิ้นที่ ได้นำมาเป็นลวดลายนั้น เป็นสัญลักษณ์ที่ถูกคิดค้นมาอย่างมาจากชนเผ่า

ลายสักสวยๆแนวTrash polka

รอยสักสวยๆแนวTrash polka เป็นรอยสักที่มีความสนุกสนานรวมไปถึงมีความเท่ห์อยู่ในตัว แนวนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างแนว Street Art และแนว Abstract กันได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นลายสมัยใหม่สำหรับคนยุคใหม่

ลายสักสวยๆแนวWater color

รอยสักสวยๆแนวWater color เป็นลายที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก ซึ่งมีช่างสักที่มีฝีไม้ลายมือยอดเยี่ยมอยู่มากมาย วันนี้เราได้รวบรวมลายแนว watercolor สวยๆมาฝากเพื่อนๆ รับรองว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน

ลายสักสวยๆแนวภาพเหมือนขาวดำ

รอยสักสวยๆแนวภาพเหมือนขาวดำ เป็นผลงานแขนงที่มีความคลาสสิคมากๆ เนื่องจากมันสามารถอยู่ได้ทนน้ำทนฝนได้ถึง 20 ปี รวมไปถึงความคลาสสิคในการเล่นแสงเงา เทคนิคเฉพาะตัวของช่างแต่ละคน จึงทำให้ได้สักประเภทนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ลายสักสวยๆแนวภาพเหมือนสี

รอยสักสวยๆแนวภาพเหมือนสี ประเภทนี้ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทที่ตบเท้าเข้ามา ได้รับความนิยมไม่แพ้กับลายอื่น ถือว่าเป็นอีก 1 ประเภทที่จะต้องใช้ทักษะในการสักขั้นสูง และมีความเข้าใจในด้านสี ประเภทนี้จึงเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบสีสัน รวมไปถึงมีกำลังจ่ายในการสักสูง เนื่องจากเป็นลายที่มีราคาสูงอย่างมาก

ลายสักสวยๆแนวไบโอ

รอยสักสวยๆแนวไบโอ แนวไบโอนั้นถือว่าเป็นลายที่เหมาะสมสำหรับคนที่ชื่นชอบ ภาพยนตร์แนวไซไฟหรือ แนวคิดเชิงวิทยาศาสตร์ และ ตัวละครจากต่างดาวต่างๆ ลายประเภทนี้ไม่มีกรอบและแนวคิดใดๆทั้งสิ้น หมายถึงสามารถ ทำให้สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างหลากหลาย หากคุณเป็นคนที่ ลึกลับเข้าใจยาก แนวนี้อาจจะเหมาะสมกับคุณ

ลายสักสวยๆแนวมันดาล่า

รอยสักสวยๆมันดาล่า เป็นลายที่เหมาะสมกับคนทุกเพศทุกวัย มันเป็นลายที่มีความคลาสสิค แล้วสามารถเล่าเรื่องราวออกมาได้อย่างสวยงาม ด้วยการวางองค์ประกอบ รวมไปถึงวางตำแหน่งที่ดูเหมาะสมมัน จะสามารถทำให้ลายมันดาลานั้นสวยงามยิ่งขึ้นอีกหลายเท่า

ผลงานการสักจะสวยหรือไม่สวยนั้นขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ และการตีความของแต่ละบุคคล เพราะฉะนั้นลายที่เราได้รวบรวมกันมาให้เพื่อนๆกันได้รับชมในวันนี้ ถือว่าเป็นเพียงแนวทางหนึ่งในการสักเพียงเท่านั้น เราไม่ได้เจาะจงลงไปว่าลายไหนมีความสวยงามมากกว่ากัน เพราะฉะนั้นขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะตัดสินใจเลือกสักเช่นใด
วันนี้ Tattoo by Garrett คงหมดเวลาลงแล้ว เราจะต้องลากันไปก่อนพบกันใหม่ในบทความหน้ าเราจะนำเรื่องราวอะไรดีๆมาฝากเพื่อนๆกันอีกบ้างฝากติดตามรับชมกันต่อไปนะครับ ลายสักภาษาจีน

ลายสัก HOT

บทความลายสักล่าสุด

หมวดหมู่ลายสัก

สารบัญ ลายสัก รอยสัก